Vẻ đẹp nằm ở sự đa sắc màu của hương vị. Đó chính là lợi thế cạnh tranh to lớn của ngành bánh kẹo Việt khi chinh phục những thị trường khó tính trên thế giới. Từ những hương vị quen thuộc đến sự kết hợp táo bạo với nông sản địa phương, bánh kẹo Việt đã đắp lên chiếc áo đa sắc thổ cẩm, để rồi tự tin xuất ngoại, chinh phục vị giác thực khách trên toàn cầu. Để đưa sản phẩm ra nước ngoài, các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ xuất khẩu hoặc ủy thác xuất khẩu của các công ty vận tải, công ty logistics, công ty forwarder chuyên vận chuyển hàng hóa quốc tế. #cty forwarder #công ty vận chuyển đường biển quốc tế #công ty vận chuyển đường biển quốc tế
Những thương hiệu bánh kẹo Việt đã không ngần ngại vượt qua các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng để đến với những thị trường khó tính nhất. Bibica là một trong những cái tên đầu tiên phải kể đến. Tại Đại hội đồng cổ đông 2024 của Tập đoàn PAN, Tổng Giám đốc Nguyễn Quốc Hoàng chia sẻ, xuất khẩu chính là điểm sáng với mức tăng trưởng 40% trong năm 2023. Những hương vị bánh độc đáo kết hợp nông sản như điều, sầu riêng, dừa đã giúp Bibica chinh phục những miền đất hứa như Mỹ, Nhật Bản và Hàn Quốc. Để vận chuyển hàng hóa đến các thị trường nước ngoài, Bibica sử dụng dịch vụ vận chuyển xuất khẩu bằng đường biển hoặc dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải. #công ty vận chuyển đường biển quốc tế
Sản xuất bánh kẹo tại một doanh nghiệp Việt
Các thương hiệu Việt khác như Kinh Đô, Phạm Nguyên, Bảo Ngọc hay những tên tuổi chocolate đình đám Marou, Alluvia Chocolatier cũng đã vươn mình ra thế giới, mang theo hương vị đặc trưng của vùng miền, vùng biển nước Việt. Marou hiện đã có mặt trên 20 quốc gia, những miền đất tiêu dùng khó tính nhất như Mỹ, Pháp, Đức, Nhật, Anh. Còn Alluvia Chocolatier của bà Nguyễn Ngọc Điệp kết hợp giữa cacao và những đặc sản như dừa Bến Tre, tiêu Phú Quốc, gừng Cao Bằng và mật hoa dừa Trà Vinh, thu hút thực khách Hàn-Nhật với lượng xuất khẩu khá lớn. Để xuất khẩu sản phẩm đến các nước này, các doanh nghiệp thường sử dụng dịch vụ vận chuyển container nội địa và quốc tế của các công ty logistics uy tín, tính toán chi phí vận chuyển như cước vận chuyển đường biển để có giải pháp tối ưu. Kế hoạch khai phá thị trường châu Âu tiềm năng đang được đặt ra trong tương lai gần, các doanh nghiệp sẽ cần tìm đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển quốc tế đáng tin cậy để gửi hàng đi châu Âu. #cty forwarder #công ty vận chuyển đường biển quốc tế
Thành công vượt trội của các hiệp định thương mại tự do FTA đã mở ra cánh cửa vô cùng rộng lớn, giúp bánh kẹo Việt tự tin chinh phục bạn bè trên khắp thế giới. Theo số liệu từ Bộ Công Thương, các FTA đã giúp giảm tới 85-90% thuế nhập khẩu, tạo nên lợi thế cạnh tranh dẫn đầu, thúc đẩy các doanh nghiệp ngành bánh kẹo mạnh dạn mở rộng thị trường toàn cầu. Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt giữa các thương hiệu bánh kẹo, một trong các yếu tố then chốt quyết định sự thành bại chính là dịch vụ vận tải, dịch vụ logistics. Những doanh nghiệp có đối tác vận chuyển đáng tin cậy, cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu chuyên nghiệp sẽ nắm giữ lợi thế vàng trong cuộc chiến chinh phục trái tim người tiêu dùng quốc tế. Chính vì lẽ đó, các doanh nghiệp cần đặc biệt chú trọng lựa chọn các đơn vị vận tải, công ty logistics uy tín, đảm bảo đủ năng lực đưa sản phẩm đến tay khách hàng trên toàn cầu một cách nhanh chóng và an toàn nhất. #cty forwarder #công ty vận chuyển đường biển quốc tế #công ty vận chuyển đường biển quốc tế #công ty vận chuyển đường biển quốc tế
Ngành bánh kẹo Việt đã sẵn sàng chinh phục thị trường toàn cầu bằng vũ khí mới - vẻ đẹp đa sắc màu của hương vị truyền thống và hiện đại kết hợp. Việc tận dụng các dịch vụ vận chuyển hàng hóa, dịch vụ xuất nhập khẩu của các công ty logistics, công ty vận tải uy tín sẽ giúp các doanh nghiệp bánh kẹo Việt dễ dàng đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng tại nhiều quốc gia khác nhau. #cty forwarder